VỊ TRÍ VINHOMES GREEN HẠ LONG CÓ NHIỀU CƠ HỘI PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Nhắc đến vịnh Hạ Long, bạn có thể tưởng tượng ngay được một vịnh ven biển có phong cảnh tuyệt sắc và đẹp mắt được bạn bè khắp thế giới đến tham quan và khen ngợi hết lời trên khắp các diễn đàn quốc tế. Chính vì vậy Vị trí Vinhomes Green Hạ Long khi có thông tin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, cùng tìm hiểu về dự án này nhe.

VỊ TRÍ VINHOMES GREEN HẠ LONG DI CHUYỂN THUẬN TIỆN

Sở hữu một bờ biển bao bọc xung quanh giúp cho dự án có nhiều cơ hội để phat triển về kinh doanh du lịch, khi có đường bờ biển đẹp có thể nhìn ngắm ra vịnh mỗi sáng sớm. Lại thêm việc ở đây gần với sân bay và hệ thống giao thông đường bộ cũng được quy hoạch mang đến một không gian tiện nghi và di chuyển đến các vùng khác nhanh chóng cho khách hàng. Bạn có thể không lựa chọn việc di chuyển bằng đường bộ khi có cả đường thủy và đường bay ở rất gần đó, chỉ cần bạn cần mọi dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ.

VINHOMES GREEN HẠ LONG VỚI HẠ TẦNG, TIỆN ÍCH PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Với một khu đô thị gần cảng biến, phân lớn khách hàng mà chủ đầu tư muốn chú trọng tới là những người vừa có nhu cầu kinh doanh về dịch vụ cũng vừa là tầng lớp dân cư có thu nhập cao mong muốn một nơi vừa làm việc và để thư giãn. Tất nhiên không có nơi nào phù hợp hơn vịnh Hạ Long để bạn và gia đình tận hưởng không gian tuyệt đẹp và hệ thống đài phun nước, công viên, quảng trường trung tâm gắn vơi phố đi bộ được trang trí lung linh và nhiều màu sắc mang đến một không gian trẻ trung và hợp với cảnh sắc của một vịnh biển đô thị hiện đại, thu hút khách hàng trong và ngoài nước từ đó tăng trưởng kinh tế vùng, kinh tế tỉnh thành và của toàn đặc khu kinh tế của miền Bắc nói chung cũng hào nhập vào không khí ấy.

Nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu quan tâm tới vị trí Vinhomes Green Hạ Long vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc cập nhật thông tin chi tiết tại trang chủ website dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *