CĂN HỘ VINHOMES GREEN HẠ LONG CÓ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG VÀ SANG TRỌNG CHO KHÁCH HÀNG

Có thể nói, ở địa bàn tỉnh Quảng Ninh chưa có nhiều công trình mang đẳng cấp và thương hiệu cao cấp như Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long, một dự án “con cưng” của tập đoàn Vingroup với vệc mang đến nhiều giá trị và những công trình có thiết kế nổi bật dự án đã và đang nhận được nhiều sự thu hút từ khách hàng. Hãy cùng điểm qua những thông tin chính về dự án này nhé.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC CĂN HỘ VINHOMES GREEN HẠ LONG

Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long một dự án có những căn hộ thiết kế sang trọng và đặc biệt hợp phong thủy. Hầu hết, các thiết kế căn hộ của tập đoàn Vingroup nói chung luôn mang đến sự sang trọng và đặc trưng bỏi phong cách châu u tân cổ điển mang đên sự cao cấp cho căn hộ. Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long không nằm ngoài những tiêu chí đó, thậm chí việc có một vị trí địa đẹp được nhìn ngắm ra vịnh Hạ Long lại là điểm cộng rất lớn cho dự án này.

Với lợi thế gần sông nước hầu hết hướng cửa các khu căn hộ đều nhìn ra biển sẽ mang tới gió và ánh sáng tự nhiên nhất từ môi trường sinh thái thuần túy. Cùng với đó, nước vốn là yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tài lộc và sức khỏe dồi dào cho dân cư.

VINHOMES GREEN HẠ LONG LÀ DỰ ÁN PHỨC HỢP TẠO NÊN MỘT TỔNG THỂ THỐNG NHẤT

Không chỉ có khu căn hộ chung cư mà Vinhomes Green Hạ Long còn có biệt thự và nhà phố thương mại ở đây vừa kết hợp loại hình nhà ở và loại hình kinh doanh. Đi kèm với đó , còn có khách sạn giành cho du khách thuê rất tiện lợi và mang đến nhiều giá trị lợi nhuận.

Đúng là lợi thế của việc gần các cảng biể quan trọng sẽ giúp giao lưu buôn bán thuận lợi hơn, những loại hình kinh doanh về du lịch – lữ hành cũng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn hơn giành cho khách hàng. Với những công trình hạ tầng thoạt nghe đã nhận thấy sự liên kết và hòa nhập như vậy sẽ mang lại một không gian sống hoàn hảo cho khách hàng ngay tại Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long. Nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc cập nhật thông tin chi tiết tại trang chủ website dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *