MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG

Mặt bằng thiết kế dự án Vinhomes Green Hạ Long hiện đại và có quy hoạch nhiều phân khúc phù hợp với tiêu chí khách hàng. Từ khi có thông tin chuẩn bị ra mắt trên thị trường bất động sản, Dự án Vinhomes Green Hạ Long đã gây được tiếng vang lớn vì nhiều cơ hội và tiềm năng để phát triển kinh tế. Bài viết này sẽ tìm hiểu thêm một số thông tin xoay quanh dự án này nhé.

DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG VỚI MẶT BẰNG QUY HOẠCH CÓ NHIỀU CÔNG TRÌNH

Dự án Vinhomes Green Hạ Long không chỉ có căn hộ chung cư để ở mà bên cạnh đó còn có biệt thự , nhà phố thương mại shophouse được đặt liền kề nhau mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với lợi thế có view nhìn ra cảng biển, những vịnh có phong cảnh đẹp, núi sông hào quyện vì vậy mà căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại đều được xây dựng hướng về phía cảng biển.

Điều này sẽ góp phần mở rộng giao lưu buôn bán và cuộc sống cũng gắn liền với thiên nhiên trong xanh và tươi mát. Dự án Vinhomes Green Hạ Long có nhiều tiện ích gắn liền với hình ảnh một phong cảnh nên thơ thật thích hợp để bạn tận hưởng cuộc sống này.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG CÓ NHIỀU TIỆN ÍCH

Ngoài những dịch vụ tiện ích vốn là thương hiệu của tập đoàn Vingroup như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,.. Mặt bằng thiết kế dự án Vinhomes Green Hạ Long còn có phố đi bộ riêng biệt giành cho dân cư và du khách có những không gian riêng để nhìn ngắm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả, của vịnh nhìn từ xa đã thu hút đến lạ.

Đài phun nước, công viên xanh là những khu vực được trang trí đẹp thật lý tưởng để check in những bức ảnh đẹp, có khu vui chơi , giải trí , khu chă sóc sắc đẹp, .. có những dịch vị tiện ích 24/24, nhân viên anh ninh canh giữ tài sản luân phiên mang đến sự an toàn cho khách hàng. Sân chơi giành cho trẻ em, quảng trường trung tâm ,…đều có không gian tươi xanh và đẹp mắt thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và du lịch.

Ngoài ra khi sinh sống ở đây, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc vô cùng tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến nhiều sự trải nghiệm cho khách hàng. Nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc cập nhật thông tin chi tiết tại trang chủ website dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *