VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG (Hạ Long Xanh)

Nằm tại khu du lịch vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch cả ngoài nước và trong nước – vị trí dự án Vinhomes Green Hạ Long chính là một địa điểm đang có sức hút trên thị trường bất động sản. Dự án nằm ở vị trí trái tim “Đất Rồng” , địa thế khu đất “lưng tựa núi – mặt hướng về phía Vịnh Hạ Long”, nơi đây hội tụ đầy đủ những tinh hoa ưu việt và chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long.

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG ĐẸP VÀ THUẬN TIỆN LƯU THÔNG

Có thể nói Hạ Long là một trong những khu du lịch nổi tiếng trong cả nước, nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp thu hút bạn bè khắp năm chơi đến tham quan và du lịch. Vì vậy, kinh tế của khu vực cũng phát triển nhanh chóng. Nắm được cơ hội đó tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng Vinhomes Green Hạ Long dự án khu căn hộ 5 sao với vị trí lý tưởng và thiết kế tuyệt đẹp thu hút nhiều khách hàng. Dự án Vinhomes green Hạ Long mô hình mới của thành phố, độc đáo và hấp dẫn khách hàng.

Vị trí dự án Vinhomes Green Hạ Long đắc địa, chiến lược của thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long với vị trí đắc địa lưng hướng ra Vịnh biển Hạ Long. Vị trí của dự án thuận tiện ở chỗ vừa tiếp giáp với hệ thống đường bộ, đường cao tốc đi Hà Nội, Hải Phòng lại vừa có sự kết nối đường thủy khi giáp với sông Chanh phía Tây, sông Hốt và vịnh Hạ Long phía Đông Nam. Điều này sẽ giúp khách hàng tiện lợi khi di chuyển và liên kết các khu vưc khác với nhau , tiết kiệm được thời gian và lựa chọn loại hình giao thông phù hợp. Dự án Vinhomes Green Hạ Long còn có vị trí kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn, sân bay.

TIỆN ÍCH TỪ VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN VINHOMES GREEN HẠ LONG

Với sự phát triển nhanh của thành phố, có nhiều công trình hạ tầng liền kề khu dự án như trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay tất cả đều co thể được di chuyển dễ dàng giữa các tuyến đường vì những tuyến đường này là những con đường đã được quy hoạch và mang lại giá trị kinh tế cai cho khu vực.

Ngoài ra, tuyến đường bao biển nối Hạ Long với Cẩm Phả, tuyến cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục, sẽ mang lại nhiều cơ hội cho khách hàng vừa được ngắm phong cảnh tuyệt mỹ của cảnh sắc Hạ Long lại vừa được đi trên những con tàu, thuyền lớn hạng sang và đẳng cấp, khẳng định giá trị đẳng cấp mà khách hàng muốn được tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh quan đã được công nhận bởi Unessco trên toàn thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *